จุดเช็คอิน

ที่พัก น่าน รวมที่พักเมืองน่าน พิกัดเด็ด

ที่พัก น่าน

ที่พัก น่าน เต็มอิ่มบรรยากาศฟิน ๆ กับห้องพักสุดเอ็กคลูซีฟ หาได้ที่เมืองน่าน

ที่พัก น่าน เชื่อว่าหลายคนที่ ชื่นชอบการท่องเที่ยว คงกำลังมองหา ที่เที่ยวบรรยากาศดี ๆ อยู่แน่นอน ใครที่เดินทางไปภาคเหนือ อย่าลืมไปเที่ยวน่านกันนะ เพราะที่เมืองน่าน มีสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ดอยเสมอดาว, วัดพระธาตุเขาน้อย หรือ โฮงเจ้าฟองคำ ทุกที่ล้วนเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่นักท่องเที่ยวจะแวะไป เช็คอินถ่ายภาพสวย ๆ เสมอ 

5 ที่พักเด็ด เมืองน่าน ที่คัดมาแล้วว่าดีที่สุด

ที่พัก น่าน

1 น่านนครา บูทีค ที่นี่เรียกได้ว่าเป็น ที่พักน่าน 5 ดาว ที่หลายคนพูดถึง ที่นี่ล้อมรอบไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวดัง ๆ มากมาย ห่างจากถนนคนเดิน เพียง 50 เมตรเท่านั้น ห้องพักเป็นห้องแนวล้านนา ผสมโมเดิร์น ใครที่ชอบความสะดวกสบาย แบบครบครันต้องไม่พลาด

2 บ่อเกลือ ริเวอร์ ฮิลล์ ใครที่มองหา ที่พักน่าน มีอ่าง ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะที่นี่เป็นที่พักเล็ก ๆ ที่อำเภอบ่อเกลือ มีห้องพักเพียง 5 ห้องเท่านั้น มีมุมสวย ๆ ให้ถ่ายภาพ แบบที่สาว ๆ ต้องหลงรัก ไม่ว่าจะเป็นที่นอนพร้อมวิวหมอก หรืออ่างน้ำในจุดชมวิว ที่สวยมาก ๆ ใครที่รักความสงบ แต่อยากได้ภาพสวยเริ่ด ต้องไปให้ได้เลยนะ

3 น่านนิรันดร์ อีกหนึ่งที่พักสวยที่ปัว ที่ให้ความรู้สึก เหมือนอยู่บ้าน ที่รายล้อมไปด้วย บรรยากาศธรรมชาติ ใครไปปัว ต้องไปพักที่นี่

4 คุ้มเมืองมินทร์ ที่พักสุดคลาสสิค กลางใจเมืองน่าน ที่หลายคนบอกว่า ต้องไปให้ได้สักครั้ง ที่นี่มีการตกแต่งที่พักแบบ สไตล์โคโลเนียล ล้านนา ใครที่ไปกลางเมืองน่าน ก็คงอดไม่ได้ที่จะแวะพัก เพราะมีการตกแต่งที่โด่ดเด่น และมีเอกลักษณ์มาก ๆ

5 ศรีนาม่าน ใครที่ชอบที่พัก สไตล์บ้านนา คงจะถูกใจไม่น้อย เพราะที่นี่รายล้อมไปด้วย ทุ่งนาเขียวขจี สำหรับคนที่ชอบวิวสวย ๆ สไตล์บ้านทุ่ง ต้องลอง

ใครที่ไปเที่ยวน่าน อย่าลืมแวะไปพัก ที่พักที่เรานำมาฝากกันด้วยนะ !