จุดเช็คอิน

ห้องพักริมทะเล รีวิวที่ไหนดี ที่เป็นพักสุดชิลล์ วิวดีงาม บอกได้คำเดียวว่า ห้ามพลาดเป็นอันขาด !

ห้องพักริมทะเล

 ห้องพักริมทะเล มีที่ไหนบ้างที่เป็น ที่พักติดทะเลสวยๆ !!!

ที่พักเด็ด ขอบอกต่อ สำหรับใครที่ กำลังมองหา ห้องพักริมทะเล บรรยากาศดี วิวจะพรีเมียมหรือ บ้านพักติดทะเล ปิ้งย่างได้ หลีกหนีความวุ่นวายในเมือง แล้วออกมาพักผ่อน ให้เสียงทะเล กระซิบข้างหูเบา ๆ ว่าสู้ ๆ มุกนี้เล่นได้มั้ยนะ !!! รีวิวที่พักริมทะเล จะมีที่ไหนน่าไปพักบ้าง รอปักหมุดกันเล้ยยย !!!

 ห้องพักริมทะเล วิวพรีเมียม รีวิว 5 ที่พักติดทะเล จะน่าพักแค่ไหน ?

ห้องพักริมทะเล

Marina Seaview บางแสน ชลบุรี

พักสมองแล้วไปชิล ดูทะเลสวย ๆ ใกล้กรุงเทพฯ กันที่ บาง แสน นี่เองห้องพัก เขาเน้นที่ความสวยงาม สไตล์ญี่ปุ่น เป็นโทนสีขาว ปนน้ำเงินเข้ม วิวทะเลก็สวยงาม ยิ่งเช้า ๆ ช่วงพระอาทิตย์ขึ้นนะ คอนเฟิร์มได้เลย ว่าวิวหลักล้านจริง ๆ บรรยากาศก็ เงียบสงบสบาย เน้นพักผ่อนจริง ๆ เรียกว่าเป็น บ้านพักติดทะเลราคาถูกชลบุรี เลยก็ว่าได้

ใครที่ได้มาพัก ห้องพักริมทะเล ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ห้องพักวิวทะเลสวยมาก ถ่ายรูปเพลินกันเลย พอถึงช่วงพระอาทิตย์ตกนะ วิวนี่พรีเมียมสุด ๆ บรรยากาศโรแมนติกมาก ๆ เลยทีเดียว แนะนำใครที่ยังไม่เคย ต้องไปให้ได้นะ

ใครถนัดปักหมุด ปักเลยตรงนี้ https://goo.gl/maps/Sx5cqm6s2U6GB7Dc7 หรือจะไปตามที่อยู่นี้ 108/16 ถนนบางแสนล่าง อ.บางแสน จ.ชลบุรี

ก่อนไปโทรสอบถามนิดนึงที่ 09-4486-9910 หรือสอบถามผ่าน FB: https://www.facebook.com/marinaseaviewbangsaen

KeptBangsaray HotelPattaya บางเสร่ ชลบุรี

เบื่ออากาศในเมือง ลองแวะมาชาร์จพลังที่ KeptBangsaray HotelPattaya ห้องพักริมทะเล กันดีกว่าบอกเลยว่า บรรยากาศดีมาก ห้องพักนอนสบาย ที่นี่เป็น รีสอร์ท ติดทะเล ชลบุรี ที่ออกแบบมา ให้ได้วิวสวยแบบ คอนเซ็ปต์Seafaring ทำให้ผู้เข้าพัก ได้รู้สึกใกล้ชิด และได้สัมผัสกับ ท้องทะเลอย่างเต็มที่

ภายในจะตกแต่ง ด้วยวัสดุที่เป็นไม้เป็นหลัก มองแล้วสบายตา ช่วยให้ร่างกายได้รีแลกซ์ ในวันหยุดแบบสบาย ๆ ส่วนของห้องพัก ก็ยังมีหลายรูปแบบ ให้เลือกพักกันอีกด้วย ที่นี่น่าพักมาก บอกเลยแนะนำ

ใครที่ได้ไปพัก ลองเลือกห้องพักแบบ Kept Water Villa ดูนะเพราะพอได้เห็น ครั้งแรกนึกว่า มัลดีฟส์เมืองไทยย่อย ๆ เลย เป็นห้องพักที่ ยื่นตัวออกไปในทะเล รายล้อมด้วยกระจกรอบด้าน ทำให้มองเห็น วิวทะเลสวย ๆ ทั้งตอนช่วงเช้า และยามค่ำคืน ก็มองเห็นวิวทะเล แบบเต็มลูกตาเลย สวยกว่าทะเล ระยอง แน่นอน

เป็นส่วนตัวสุด ๆ เป็น บ้านพักติดทะเลพัทยา สุดชิลล์วิวดี ที่บอกได้คำเดียวว่า อย่าพลาดเป็นอันขาดเลย !

ใครถนัดปักหมุด ปักเลยตรงนี้ https://g.page/keptbangsaray?share หรือจะไปตามที่อยู่นี้ 4/2 หมู่ 5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ก่อนไปโทรสอบถามนิดนึงที่ 0-3304-8330 หรือสอบถามผ่าน FB: https://www.facebook.com/verandaresort

แวะเที่ยวทะเลกันแล้ว ก็ลองแวะมา สนามกอล์ฟน่าตี ที่คนรักกอล์ฟ ไม่ควรพลาดเลย ! การันตีได้เลยว่า มีแต่สนามไดร์ฟกอล์ฟ แถวหน้าของประเทศ ที่ใครได้ไป ต้องร้องว้าวแน่นอน !!

ที่พักติดทะเลสวยๆ

Veranda Resort Pattaya ที่พักริมทะเล เงียบๆ พัทยา ชลบุรี

ใครได้มาพักที่นี่ บอกเลยได้ว่า ถ่ายรูปสวยทุกมุม วีรันดารีสอร์ท พัทยา เอ็มแกลเลอรี บายโซฟีเทล ห้องพักริมทะเล เป็นอีกหนึ่งที่พัก สวยติดทะเลวิวดี ใกล้กรุงเทพฯ มากมาย อยู่แค่พัทยานี่เอง เป็นที่พักที่ติดริมชายหาด แถมยังมีสระว่ายน้ำเก๋ ๆ ใครไม่อยากลงทะเล ก็ลงสระกันไปเล้ยย ว่ายน้ำกันแบบเพลิน ๆ

พร้อมกับได้ชม วิวทะเลสวย ๆ ไปในตัว ที่นี่เรียกว่าเป็น อีกตัวเลือกหนึ่ง ที่เหมาะมาก ๆ เลยสำหรับใคร ที่ต้องการพักผ่อนกับ ห้องพักริมทะเล ในวันหยุดสุดสัปดาห์ ไม่ต้องเดินทางไปไกลถึง ที่พักริมทะเลระยอง ก็ฟินได้แน่นอน

ใครถนัดปักหมุด ปักเลยตรงนี้ https://goo.gl/maps/hqGSyfoa5eD9VeudA หรือจะไปตามที่อยู่นี้ 211 หมู่ 1 นาจอมเทียน ซอย 4 อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ก่อนไปโทรสอบถามนิดนึงที่ 0-3811-1899, 0-3811-1875 หรือสอบถามผ่าน FB: https://www.facebook.com/verandaresort

รีสอร์ท ติดทะเล ชลบุรี

บ้านรินรักษ์ เกาะล้าน ชลบุรี

บ้านรินรักษ์ ห้องพักริมทะเล ติดอันดับรีวิว ที่พักน่าพัก ที่พักติดทะเล 2565 ที่นี่เป็นพักเกาะล้าน ติดทะเลวิวสวย บรรยากาศดีเวอร์ ทำเลที่ตั้งก็ สะดวกสบายมาก อยู่ใกล้กับร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้อ มีทั้งท่าเรือ และชายหาดให้เดินกันยาว ๆ ที่พักเขามีดีไซน์แบบเก๋ ๆ ที่ผสมผสาน ไม้กับโทนสีขาว ให้ความรู้สึกสบายตา

ช่วยให้รีแลกซ์ได้อย่างเต็มที่ เหมาะกับการมาพักผ่อนจริง ๆ เรียกว่าห้องพักแต่ละห้องนั้น มีรูปแบบการตกแต่ง และให้บรรยากาศ ที่ต่างกันออกไปอีกด้วย ผู้มาพักจะได้สัมผัส ถึงการพักผ่อน อย่างแท้จริง ส่วนภายในรีสอร์ท ก็ยังมีมุมสวย ๆ ให้ถ่ายรูปได้มากมายอีกด้วย ไม่ต้องไปถึง รีสอร์ท หัวหิน ก็ฟินได้

ใครถนัดปักหมุด ปักเลยตรงนี้ https://goo.gl/maps/imZhbeQxpHdEVLbcA หรือจะไปตามที่อยู่นี้ 202 หมู่ 7 เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ก่อนไปโทรสอบถามนิดนึงที่ 08-0096-2828 หรือสอบถามผ่าน FB: https://www.facebook.com/baanrinruk.kohlarn

บทความหน้า มาเอาใจคอบอล กับข่าวเชลซี, ผลการแข่งขัน, สกอร์ รวมถึงอัพเดตตลาดนักเตะ, ข่าว เชลซีเปิดตัวนักเตะ , สัมภาษณ์นักเตะ และข่าวเกี่ยวกับ ฟุตบอลอีกมากมาย มาให้ติดตามกัน

-หลงวาริน-