จุดเช็คอิน

โรงแรมเก๋ ๆ ต่างประเทศ โรงแรมแปลก จากทั่วมุมโลก สร้างสรรค์ที่สุดในโลก !!

โรงแรมเก๋ ๆ ต่างประเทศ

โรงแรมเก๋ ๆ ต่างประเทศ ที่คุณควรไปให้ได้ !

โรงแรมเก๋ ๆ ต่างประเทศ ที่สักครั้งหนึ่งของคุณ ควรไปใช้บริการให้ได้ เพราะว่ามันว้าวมาก ๆ ใครที่ได้เห็นก็ตะลึง โรงแรมในต่างประเทศ เก๋สุด ๆ เลยห้ามพลาด ในบทความนี้ เราขอนำเสนอ ที่พักเด็ด ขอบอกต่อ ที่คุณควรไปให้ได้ !! 

รีวิว โรงแรม ต่างประเทศ บรรยากาศดีน่าไปพัก 

XIGERA SAFARI LODGE , BOTSAWANA

โรงแรมเก๋ ๆ ต่างประเทศ

โรงแรม ต่างประเทศ 5 ดาว ที่น่าไปใช้บริการ เป็น 1 ในสถานที่พัก โรงแรมดังต่างประเทศ ชื่อเสียงโด่งดังอย่างมาก แอฟริกาคอลเลคชั่น ซึ่งอยู่ในเครือของ ” Red Carnation ” ใครที่ได้ไปพักที่นี่ รับรองว่าคุณนั้น จะได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ แน่นอน 

ที่พักชื่อดังแห่งนี้ ได้ขึ้นว่าเป็น โรงแรมที่สวยที่สุดในโลก ในดินแดนซาฟารี ตั้งอยู่ในประเทศบอตสวนา ทวีปแอฟริกา ใครมองหาที่พักธรรมชาติ ที่เต็มไปด้วยความสงบ อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ สามารถเห็นสัตว์ป่าได้ สวยงามสุด ๆ เลยก็ว่าได้ 

การันตีความสวย ด้วยการรับรองจาก ” องค์กรยูเนสโก ” ให้เป็นมรดกโลก ใครที่อยากไปพัก ต้องรีบจับจองล่วงหน้า เพราะเปิดบริการเพียง 12 ห้อง รองรับแขก 24 คนเท่านั้น ดูดีมีสไตล์เก๋ๆ ทั้งภายนอกภายใน รับรองไม่มีผิดหวัง !!

Nine Hours , Japan ♥ 

โรงแรม แปลก ๆ ในญี่ปุ่น ที่พักเก๋ไม่ซ้ำใคร เพราะว่าที่พักแห่งนี้ มาในรูปแบบแคปซูล เป็นตู้นอนเล็ก ๆ ที่น่านอนมาก ความสะดวกสบาย เรียกได้ว่าครบครัน สามารถพักสูงสุด 17 ชั่วโมงยาว ๆ เหมาะสำหรับท่านผู้ชาย เป็นส่วนมากนะคะ 

ภายในห้องพัก รูปแบบแคปซูลนี้ ก็จะมีคอนโซลส่วนตัว สามารถจะควบคุม เรื่องของแสงได้ด้วย ทำให้การพักผ่อน ได้แบบเต็มที่นั่นเอง เหมาะกับคนที่ต้องการพัก ในเวลาที่มีจำกัด แล้วออกเดินทางต่อ ใครที่ผ่านไปญี่ปุ่น แวะไปพักได้นะคะ

ACE HOTEL , SYDNEY

โรงแรมเก๋ ๆ ต่างประเทศ 

โรงแรม ห้องแปลกๆ ที่พักโรงแรมสไตล์โมเดิร์น สัญชาติอเมริกัน ที่ดูเก๋ไม่หมือนใคร บรรยากาศดีมาก ที่เปิดให้บริการ อีกหนึ่งสาขาที่ซิดนีย์ ใครตามหาที่พัก รูปแบบแปลกใหม่ ห้ามพลาดที่นี่ รับรองฟินแน่ ๆ กับบรรยากาศ ที่เรียกได้ว่าสดชื่นมาก

รีวิว โรงแรม ต่างประเทศ ที่ติดอันดับต้น ๆ ที่พักที่มีชื่อเสียง ห้องพักสวยหรู ซึ่งไม่ว่าจะเป็น ทั้งภายนอกภายใน เก๋ ๆ มากเลยแก !! ครั้งหนึ่งในชีวิต อย่าลืมเก็บกระเป๋า บินไปพักให้ได้ รับรองไม่ผิดหวัง คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน ไปพักกันเลย

ที่พักหรูหรา ดูเก๋ มีสไตล์ ไม่ซ้ำใครแน่นอน !

DESA POTATO HEAD , BALI

โรงแรมเก๋ ๆ ต่างประเทศ 

โรงแรมหรูหรา ที่มีบริการระดับโลก ใครที่ได้ไปพักที่นี่ ต้องประทับใจแน่ ๆ เดินออกไปไม่ไกล ก็ได้เจอริมทะเล ที่ติดอยู่ใกล้ที่พัก บรรยากาศฟิน โรงแรมเก๋ ๆ มีสไตล์แห่งนี้ มีบริการห้องพัก พร้อมห้องอาหาร มีที่จอดรถส่วนตัว บริการให้แบบฟรี ๆ

ใครที่ชอบว่ายน้ำ ต้องห้ามพลาดเลย สระว่ายน้ำอยู่กลางแจ้ง ยังไม่หมดเท่านี้ ยังมีบาร์ด้วย มีสวนสวย ๆ แผนกคอยต้อนรับ 24 ชั่วโมง ให้บริการรับ – ส่งสนามบิน ” รูมเซอร์วิส ” และไวไฟให้ฟรี ๆ ทั่วบริเวณที่พัก ครบครันคุ้มค่า ที่คุณต้องไปให้ได้

Cocoa Island Resort , Maldives ♥ 

ใครที่กำลังท้อ ให้ไปเที่ยวที่ทะเล แล้วคุณจะมีกำลังใจ ได้ยินเสียงคลื่นดัง “ ซู่ซู่ ” เป็นอย่างแน่นอน ได้เห็นน้ำสีฟ้าใส ๆ รู้สึกสบายใจ ต้องไปพักที่นี่ “ Cocoa Island Resort ” ที่พักที่อยู่ท่ามกลาง มหาสมุทรยิ่งใหญ่ ประเทศมัลดีฟส์

ไม่ว่าจะบินไปกับใคร ก็ฟินได้เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน คู่รักสวีทหวาน แถมดีไซน์ห้องพัก ออกแบบมาเก๋สุด ๆ ดูคล้ายกับเรือ ที่เป็นของท้องถิ่น ดูแปลกตาไปอีกแบบ ไปดำน้ำดูปะการัง ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เป็นอีกหนึ่งที่พัก ที่ใคร ๆ ก็ไม่ควรพลาด !

PARADERO TODOS SANTOS , MEXICO

โรงแรมที่สวยที่สุดในโลก

โรงแรมวิวดี สถานที่พักแห่งนี้ อยู่ในเม็กซิโก ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อ ให้นักท่องเที่ยว ที่มาจากทุกมุมโลก ได้มาสัมผัสกับ ธรรมชาติแบบใกล้ชิด อย่างที่แท้จริง ซึ่งเป็นภูมิทัศน์ ที่เกิดขึ้นมาจาก ธรรมชาติมากถึง 80 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว 

บริเวณโดยรอบ ๆ ที่พัก จะเต็มไปด้วย สวนพฤกษศาสตร์ ต้นปาล์มจำนวนมาก มีห้องพักหลายโซน ให้คุณเลือกตามใจชอบ โซนดาดฟ้าก็มี เพื่อเอาใจคนที่ชอบ ตั้งแคมป์เล็ก ๆ น้อย ๆ ดูดาวแบบเพลิน ๆ ก็ฟินไปอีกแบบ แล้วคุณจะสนุกกับมัน !!

KALESMA , MYKONOS

โรงแรมเก๋ ๆ ที่ตั้งอยู่บนเกาะ ” Mykonos ” ประเทศกรีซ ติดกับริมทะเลสวย ๆ ให้ความเป็นส่วนตัว ห้องพักตกแต่งด้วย สไตล์ Cycladic ที่ผสมผสานลงตัว แนวแบบดั้งเดิม และความเรียบหรู ด้วยการใช้วัสดุที่มาจาก ท้องถิ่นโดยตรงเลย ห้ามพลาดนะคะ

ถามเพิ่มเติมที่ @UFA-X10 ตอบไวมาก ๆ ไม่เชื่อลองทัก !!

ดอกไม้สีขาว